Flora Care rất tiếc và xin lỗi vì sự bất tiện của Quý khách khi sản phẩm không may phát sinh lỗi phải bảo hành. Hy vọng chi tiết chính sách đổi trả tại Flora Care cũng như thông tin liên hệ các bộ phận hỗ trợ dưới đây có thể giúp Quý khách yên tâm hơn trong quá trình sử dụng sản phẩm.
Mỗi loại sản phẩm hay thương hiệu sẽ có thời gian bảo hành & bảo trì khác nhau theo chế độ của nhà sản xuất.
Bảo hành sản phẩm là khắc phục những lỗi hỏng hóc, hoặc bất kỳ sự cố kỹ thuật nào xảy ra do lỗi của nhà sản xuất. Quý khách vui lòng giữ tem bảo hành hoặc các giấy tờ có liên quan còn nguyên vẹn, không bị tẩy xóa, sửa đổi và phải còn đầy đủ...
I. Quy định về bảo hành
- Bảo hành sản phẩm là khắc phục những lỗi hỏng hóc, hoặc bất kỳ sự cố kỹ thuật nào xảy ra do lỗi của nhà sản xuất.
- Flora Care bảo hành trong thời gian quy định với tất cả các sản phẩm theo số series của sản phẩm.
Trường hợp không được bảo hành
- Sản phẩm đã hết hạn bảo hành.
- Các sản phẩm do Flora Care phân phối đều có in hoặc dán số series trực tiếp trên thân máy, đây cũng là cách phân biệt hàng chính hãng với hàng nhái. Flora Care từ chối bảo hành các sản phẩm không có số series.
- Tem số series bị rách, vỡ, bị dán đè hoặc sửa đổi, tẩy xóa
- Không bảo hành các phụ kiện như: Bề mặt da của sản phẩm, dây cắm điện nguồn...
- Phiếu bảo hành bị tẩy xóa, sử đổi thông tin, hoặc thông tin không đầy đủ, thiếu chính xác như: ngày tháng, số máy, …
- Sản phẩm bị hư hỏng không phải do lỗi của nhà sản xuất như: sản phẩm bị va đập, rơi vỡ, trầy xước, bị biến dạng, ẩm ướt, hoen rỉ, chảy nước hoặc do thiên tai hỏa hoạn, chuột bọ và con trùng phá hoại, …
- Sử dụng không đúng quy cách, bất cẩn, để các vật sắc nhọn (dao, kéo, đinh vít, … ) hoặc chất lỏng rơi vào sản phẩm.
- Sử dụng vật tư, linh kiện không chính hãng, không được nhà sản xuất khuyên dùng.
- Sản phẩm đã bị thay đổi, sửa chữa hoặc sử dụng không đúng mục đích. Sản phẩm được lắp đặt, bảo hành và bảo trì không theo đúng chỉ dẫn của Flora Care.
II. PHƯƠNG THỨC BẢO HÀNH
Họ tên | Số điện thoại | Địa chỉ | Tên hàng hóa | Tình trạng
(Kèm video/hình ảnh)
Tiếp theo chúng tôi sẽ tiến hành kiểm tra thông tin và gửi lại mail xác nhận cho quý khách.
Sau cùng, hãy đóng gói sản phẩm cẩn thận và gửi về cho Flora Care qua bưu điện hoặc các dịch vụ giao hàng.
Họ tên | Số điện thoại | Địa chỉ | Tên hàng hóa - SẢN PHẨM BẢO HÀNH
Flora Care sẽ thực hiện các bước tiếp theo để kiểm tra và tiến hành bảo hành & bảo trì sản phẩm theo quy định.
** Nếu Quý khách chưa hài lòng hoặc có thắc mắc gì về vấn đề này xin vui lòng liên hệ tới trung tâm chăm sóc khách hàng Flora Care.
Địa chỉ mail: sale.floracare@gmail.com để được giải đáp thắc mắc.
Xin chân thành cảm ơn!