I. GIAO HÀNG, VẬN CHUYỂN 

1. Nếu tôi đặt hàng online từ website Flora Care, tôi có được giao hàng tận nơi không? 

Nếu đặt hàng Flora Care online bạn sẽ được đơn vị vận chuyển của Flora Care giao hàng trực tiếp tận nơi. 

2. Tôi phải trả phí vận chuyển tận nơi như thế nào?

Khách hàng sẽ được miễn phí 100% cước vận chuyển nội ô thành phố với đơn hàng trị giá trên 1.000.000vnđ.

3. Tôi ở Tỉnh, tôi sẽ nhận hàng trong thời gian bao lâu?

Đối với Khách hàng ở tỉnh, bạn sẽ được nhận hàng trong vòng 4 - 5 ngày (tính theo ngày làm việc) kể từ ngày xác nhận đơn hàng.

4. Nếu Tôi trả lại sản phẩm ai sẽ là người chịu phí vận chuyển?

Trong trường hợp trả hàng Online, Khách hàng sẽ chịu phí vận chuyển khi chuyển hoàn sản phẩm về cho Flora Care về địa chỉ sau:

Kho online Flora Care tại HCM: 4A, Đường 47, Phường Bình Thuận, Quận 7, Tp Hồ Chí Minh

Trường hợp Khách hàng mua tại các Sàn thương mại Điện tử sẽ áp dụng theo Chính sách Trả hàng từ sàn.

5. Tôi có thể nhận được lịch giao hàng như thế nào?

Khách hàng sẽ được bộ phận đặt hàng từ Flora Care liên hệ trực tiếp để thông báo lịch giao hàng. 

II. HOÀN TRẢ, ĐỔI SẢN PHẨM

1. Quy định đổi sản phẩm của Flora Care như thế nào? 

Khách hàng vui lòng tham khảo chính sách đổi trả sản phẩm của Flora Care tại https://floracare.vn/chinh-sach-doi-tra , để được cung cấp thông tin đầy đủ và chi tiết nhất. 

2.  Nếu đổi hàng nhưng tôi không mang theo hoá đơn và phiếu thông tin sản phẩm thì có được đổi trả không? 

Trường hợp, khách hàng không có hóa đơn hoặc phiếu thông tin sản phẩm, Flora Care vẫn linh động đổi sản phẩm thông qua Số điện thoại mà Khách hàng đã cung cấp lúc mua hàng. 

Khách hàng vui lòng cung cấp Số điện thoại cho nhân viên bán hàng để đối soát lại với hệ thống để được hỗ trợ nhanh chóng. 

3. Tôi có được đổi sản phẩm mới hoặc hoàn trả tiền không?

Khi hàng hoá thoả điều kiện đổi/ trả, khách sẽ được đổi trả và hoàn tiền trong trường hợp trả hàng hoặc đổi hàng có giá trị thấp hơn

4. Làm thế nào để tôi được đổi hàng?  

Khách hàng vui lòng khảo chính sách đổi trả https://floracare.vn/chinh-sach-doi-tra để biết thông tin chi tiết.

5. Tôi muốn gửi hàng về để bảo hành thì gửi về đâu?

Quý khách vui lòng đóng gói hàng và gửi sản phẩm về địa chỉ sau:  4A, Đường 47, Phường Bình Thuận, Quận 7, Tp Hồ Chí Minh

Người nhận Flora Care : 0834422811

6. Tôi đã đặt hàng, giờ muốn huỷ đơn hàng phải làm sao?

Quý khách vui lòng liên hệ Flora Care qua số 0834422811 để Flora Care hỗ trợ hủy đơn hàng nhanh chóng.

III. ĐẶT HÀNG VÀ THANH TOÁN 

1.  Khi đặt hàng online, tôi phải thanh toán như thế nào?

 Flora Care cung cấp đến Khách hàng các hình thức thanh toán linh hoạt như

- COD: Thanh toán trực tiếp khi nhận hàng cho nhân viên bưu điện

- Thanh toán chuyển khoản tới Flora Care qua ngân hàng:

Ngân hàng Techcombank chi nhánh Chợ Lớn - Tp. Hồ Chí Minh

  • Chủ tài khoản: CÔNG TY TNHH THN MED
  • Số TK: 19036207566018

Khách hàng có thể tham khảo tại https://floracare.vn/giao-hang-thanh-toan 

3.  Nếu tôi mua sản phẩm với số lượng nhiều thì giá có được giảm không?

Khi mua hàng với số lượng nhiều khách hàng sẽ được hưởng chế độ ưu đãi, giảm giá ngay tại thời điểm mua hàng. 

Khách hàng vui lòng liên hệ Flora Care để được hỗ trợ trực tiếp qua số điện thoại: 0834422811

4.  Làm thế nào để tôi đặt hàng online của Flora Care?

Flora Care rất vui lòng hỗ trợ khách hàng đặt hàng online bằng một trong những cách đặt hàng sau:

    Truy cập trang web: floracare.vn

    Gửi email đặt hàng về địa chỉ: sale.floracare@gmail.com

    Liên hệ số hotline: 0834422811 để đặt sản phẩm

    Chat với tư vấn viên trên fanpage của FLORA CARE

5.  Làm sao tôi biết sản phẩm còn hàng hay hết hàng khi đặt hàng onine?

Trên website Flora Care khách hàng sẽ được cung cấp thông tin sản phẩm đang còn hàng hoặc hết hàng để tham khảo. 

6.  Nếu tôi đặt hàng trực tuyến có những rủi ro gì không?

Với Flora Care, khách hàng không phải lo lắng, vì chúng tôi cam kết cung cấp sản phẩm chất lượng tốt, giá cả phải chăng. Đặc biệt, khách hàng sẽ nhận được sản phẩm và thanh toán cùng một thời điểm.

Xin chân thành cảm ơn!

Giỏ hàng