Hy vọng chi tiết chính sách đổi trả tại Flora Care cũng như thông tin liên hệ các bộ phận hỗ trợ dưới đây có thể giúp Quý khách yên tâm hơn trong quá trình sử dụng sản phẩm.
Quý khách hàng có thể thực hiện đổi sản phẩm trong vòng 48 giờ kể từ khi nhận các sản phẩm đặt mua tại Flora Care. Các sản phẩm thực hiện đổi phải là sản phẩm không nằm trong danh mục hạn chế, không áp dụng cho sản phẩm khuyến mãi, sản phẩm không có dấu hiệu đã qua sử dụng và còn nguyên tem, mác, nguyên đai kiện ban đầu (trừ trường hợp sản phẩm bị lỗi hoặc hư hại trong quá trình vận chuyển). Khách hàng phải chi trả toàn bộ chi phí vận chuyển trong cả quá trình đổi mới sản phẩm. Ngoài ra, để thực hiện đổi hàng, khách hàng phải giữ hóa đơn mua hàng tại Flora Care.
Gửi email đến bộ phận chăm sóc khách hàng trong vòng 48h kể từ khi nhận được sản phẩm.
Họ tên | Số điện thoại | Địa chỉ | Tên hàng hóa | Thời gian nhận hàng từ đơn vị vận chuyển | Tình trạng | Lí do đổi hàng
(Kèm video/hình ảnh)
Chúng tôi sẽ tiến hành kiểm tra thông tin và gửi lại mail xác nhận cho quý khách.
Sau đó, bạn hãy đóng gói sản phẩm cẩn thận và gửi về cho Flora Care qua bưu điện hoặc các dịch vụ giao hàng.
Họ tên khách hàng | Số điện thoại | Địa chỉ | Tên hàng hóa - SẢN PHẨM ĐỔI TRẢ
Flora Care sẽ thực hiện các bước tiếp theo để kiểm tra sản phẩm và tiến hành đổi sản phẩm mới theo yêu cầu của Quý khách theo quy định.
** Nếu Quý khách chưa hài lòng hoặc có thắc mắc gì về vấn đề này xin vui lòng liên hệ tới trung tâm chăm sóc khách hàng Flora Care.
Địa chỉ mail: sale.floracare@gmail.com để được giải đáp thắc mắc.
Xin chân thành cảm ơn!